LIFE is a DANCE if you take the STEPS. This is my DANCE. The story of my LIFE.

Dancing is moving to the music without stepping on anyone's toes, pretty much the same as life.

Missing my little boy. =(

on October 10, 2010

I can’t sleep again. We are a little bit k now in the new house. We we’re able o adjust kahit na medyo matagal. We just go home to Cavite if it’s my restday para makita naman nila si Aidan. Then, minsan naman pati weekends dun din si Aidan.

Nagising na naman ako sa iyak ng bata. Ewan ko ba sa caretaker namin, Pinagsabihan ko na pro ganun parin. I guess ganyan talaga pag walang pinag aralan at bastos pa!!!

I miss Aidan. I feel guilty kasi minsan napapalo ko na siya dahil sa sobrang kulit niya. =( Wala si Aidan ngaun. He’s there is Cavite with his Mamu and Lolo. Bukas pa siya ihahatid dito sa Makati. Then on thursday we will go home again in Cavite.

I still wish that someday, magkaroon din kami ng sarili naming bahay. Sana talaga. Hirap din naman kasi tong ngre rent lang e. Sayang ung pera. Napupunta lang sa rent. Iba naman sana ung rent to own na at least kahit matagal, magiging sayo na ung bahay.

I still dont know what will happen to our future. As of now, ipon nalang siguro. Kailangan pa naman kasi mag adjust ni Mike kasi hindi pa siya regular. I am really wishing for his success in KK. Sana makuha niya ung position na gusto and maging successful na siya.

Sana din, maging successful ung business namin sa Iloilo. I still cant decide if dun na kami sa Iloilo for good. Bahala na. Sa ngaun, I still cant live my job. I still love it kasi hindi ako haggard but I get good pay. =) plus, I can still take care of Aidan kasi hindi ako pagod sa work pero malaki parin ang nakukuha ko. Kaya tiis muna ako sa GY kahit na mas madali na sana sakin makakuha ng morning shift. I still can’t afford to be in morning shift again.

Problem ko pa si Nonoy. Ewan ko ba. Sana hindi ko na siya pino problema pero I cant help it. Sakin na siya humihingi ng pera ngaun. Not that nagdadamot ako pero hindi ko kasi nakikita ung initiative niya to find a job and magbago na. Kung tutuusin nga e napaka swerte niya kasi sa Manila siya nag college and ilang beses na siyang binigyan ng chance. I’ll give himmoney pero kung wala parin siyang makitang work by the end of October hindi na ako magbibigay. Sobra na!

Hay… o siya cge… sleep na nga muna ako…

Leave a Reply

